Trang chủ Tin tức TOP GOURMET MARKET – KHÔNG GIAN MUA SẮM ĐẲNG CẤP

TOP GOURMET MARKET – KHÔNG GIAN MUA SẮM ĐẲNG CẤP

Top Gourmet là siêu thị thực phẩm sạch, nơi bạn có thể tìm thấy thực phẩm sạch, tốt cho sức khỏe. Chỉ với 1 điểm đến bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần tại Top Gourmet Market.

 𝑻𝒐𝒑 𝑮𝒐𝒖𝒓𝒎𝒆𝒕 – 𝑲𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒈𝒊𝒂𝒏 𝒎𝒖𝒂 𝒔𝒂̆́𝒎 đ𝒂̆̉𝒏𝒈 𝒄𝒂̂́𝒑

Lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Huế, Top Gourmet Market sẽ và đang đem lại làn sóng mua sắm mới đến với dân địa phương. Với nhiều sản phẩm nhập khẩu đa dạng trên thế giới đảm bảo đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng. Là nơi cung cấp nhiều thực phẩm sạch đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Là điểm đến có thể đáp ứng đầy đủ những điều khách hàng mong muốn. Là nơi mà giới thượng lưu có thể mua được sản phẩm với giá hợp lý.

——————

🌟 Top Gourmet Market – Thế giới hàng nhập khẩu: Tại TOP GOURMET, chúng tôi cung cấp đa dạng các đặc sản từ khắp mọi nơi trên thế giới điển hình như phô mai hay các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật (plant-based), các mặt hàng trái cây và rau củ hữu cơ, cho đến các loại rượu, thức uống nhập khẩu, các sản phẩm co có lợi cho sức khỏe.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Nhập mô tả ảnh tại đây

Nhập mô tả ảnh tại đây

🌟Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm: Bên cạnh đó, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm và khám phá ẩm thực trọn vẹn nhất khi đến với TOP Gourmet.

🌟Không gian thư giãn và Quầy cà phê: Top Gourmet Market không chỉ là nơi mua sắm mà còn là không gian thư giãn lý tưởng. Hãy dành thời gian thư giãn tại quán cà phê của chúng tôi, nơi bạn có thể thưởng thức những giọt cà phê tinh tế và trò chuyện với bạn bè.

Không gian Bakery & Coffee

 

Bakery & Coffee

 

🌟Mua sắm trực tuyến thuận tiện: Ngoài trải nghiệm mua sắm trực tiếp, Top Gourmet Market còn cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến tiện lợi. Bạn có thể thoải mái lựa chọn và đặt hàng từ nhà mình.

Nhập mô tả ảnh tại đây

 

🌟𝑪𝒂́𝒄 𝒔𝒂̉𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒄𝒖̉𝒂 𝑻𝑶𝑷 𝑮𝑶𝑼𝑹𝑴𝑬𝑻

1. Bơ sữa chesse nhập khẩu

2, Bánh Kẹo nhập khẩu

3. B.ia Rư.ợ.u nhập khẩu

4. Thực Phẩm cooking nhập khẩu

5. Trái Cây nhập khẩu

6. Rau sạch & Rau Hữu Cơ

7. Thịt Bò NK, Cá Hồi Phile và Hải sản cao cấp ĐL NK

____________________________________________

🏦Địa chỉ: 27 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế

📧Email:topgourmetmarket@gmail.com

📞SDT: 0925 65 7575

Top Gourmet Market

#topgourmet #market #sieuthi #topgourmetmarket #hangnhapkhau #thucphamsach #healthyfood #fruit #bekary #coffee #meat #fish

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *